องค์การบริหารส่วนตำบลยะหา เปิดลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลยะหา ในวันที่ 9 - 13 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 - 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ
รายละเอียด : องค์การบริหารส่วนตำบลยะหา เปิดลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลยะหา
วันที่ 9 - 13 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 - 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ
ณ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา
*** เงินเยียวยาดังกล่าวเป็นงบประมาณจากจังหวัด อบต.ยะหา มีหน้าที่ในการรับลงทะเบียนเท่านั้น***
หลักฐาน :
1. แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงฤดูฝน ปี 67
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. รูปถ่ายของบ้านที่ถูกน้ำท่วม / สิ่งของที่ได้รับความเสียหาย
5. สำเนาบัญชีธนาคารออมสิน / ธนาคารอื่นๆ / สำเนาบัญชีธนาคารที่ผูกพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชน
6. กรณีเป็นบ้านเช่า ให้ใช้สัญญาเช่า
7. กรณีบ้านไม่มีเลขที่ ให้ใช้หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่จาก กำนัน / ผู้ใหญ่บ้าน / อบต.ยะหา
8. กรณีมอบอำนาจใช้หนังสือมอบอำนาจ และ บัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ และผู้รับมอบอำนาจ
*หมายเหตุ : กรุณาเตรียมเอกสาร หลักฐานมาให้ครบ ในวันที่ยื่น แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567
-แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567
-หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่
-หนังสือรับรองบ้านเช่า กรณีไม่มีสัญญาเช่า
-หนังสือรับรอง
-ใบมอบอำนาจ
โหลดเอกสาร ลิงก์ https://drive.google.com/file/d/1Z9jIpI_FDU1xzOmQiPl-UH944MCdAkTC/view?usp=drive_link
ผู้โพส : admin